26 ตุลาคม 2550

กิจกรรม KM For Fun...D(ต่อ)

ความประทับใจในการจัดโครงการ KM For Fun..D
การจัดโครงการครั้งนี้ทำให้พวกเรานักศึกษา การจัดการความรู้ รุ่น 1 "KM 1" มีความรักและเข้าใจกันมากขึ้น พวกเราร่วมแรงร่วมใจ ทุ่มเทเต็มกำลังในการจัดโครงการเพื่อให้งานออกมาดีที่สุด เราใช้เวลากินข้าวด้วยกัน ทำงานด้วยกัน พวกเราเหนื่อยแต่ในความเหนื่อยนั้น เรามีความสุขมากกับการมีเพื่อนที่ดีทำให้มิตรภาพของพวกเราแนบแน่นยิ่งขี้น และยังเข้าใจความหมายของการทำงานร่วมกันเป็นทีมว่าเมื่อทุกคนร่วมแรงร่วมใจ ผลที่ตามมาคือมิตรภาพที่ยั่งยืนที่เงินไม่สามารถซื้อได้ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้พวกเราทุกคนร่วมกันรับผิดชอบในหลายๆ หน้าที่เพราะเรามีร้านขายของเพื่อนำเงินที่ได้ไปร่วมบริจาคให้กับเด็กพิการซ้ำซ้อน กิจกรรมร้านค้าที่พวกเรามีก็คือ ขายข้าวไข่เจียว ขายเสื้อผ้าฝ้าย ขายขนมไทย ขายตุ๊กตา และร้านทอดมัน เราทุกๆ คน หมุนเวียนหน้าที่กัน ทำให้งานในวันนั้นมีความสนุกมีทั้งเหงื่อและเสียงหัวเราะ

ท้ายสุดนี้ ต้องขอขอบคุณ ผู้ให้ความอนุเคราะห์ทุกๆ ท่านผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมงานของพวกเรา ผู้ที่ซื้อสินค้า และร่วมบริจาคเงิน พวกเรานักศึกษา การจัดการความรู้ รุ่น 1 ได้นำเงินที่ได้รับไปมอบให้กับ บ้านเด็กพิการซ้ำซ้อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันที่ 20 กันยายน 2550 ขอให้ทุกๆ ท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง
ขอกราบขอบพระคุณ

ไม่มีความคิดเห็น: